Learner-Learner, Learner-Content, and Learner-Instructor Interaction and Communication with Emerging Technologies
การสร้างวัฒนธรรมห้องเรียนออนไลน์
โดยใช้ศิลปะเทคโนโลยีในการสอน
บทคัดย่อ
ผู้ที่มีความสนใจในกลยุทธ์นวัตกรรมการศึกษาในทางปฏิบัติ เพื่ออำนวยความสะดวกการเรียนการสอนออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ บทนี้จะให้ข้อมูลการศึกษาออนไลน์เป็นแบบอย่างที่ใช้เทคโนโลยีการเรียนการสอน ที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานร่วมกันมีความหมาย, การอำนวยความสะดวกต่อทางสังคม ประสบการณ์จะช่วยสร้างวัฒนธรรมของชุมชน
(Perry & Edwards, 2005, 2010) กลยุทธ์เหล่านี้จะช่วยสร้างวัฒนธรรมห้องเรียนออนไลน์
ด้านหนึ่งพวกเขาได้รับการก่อตั้งขึ้นในด้านศิลปะ นั่นคือพวกเขารวมถึงวรรณกรรมภาพดนตรีหรือการแสดงละคร องค์ประกอบ เราได้ติดป้ายเหล่านี้ "เทคโนโลยีการเรียนการสอนศิลปะ" (Apts) ในบทนี้ Apts มีการกำหนดตัวอย่างวรรณกรรมที่เกี่ยวข้องในปัจจุบันสรุป คำอธิบายเกี่ยวกับวิธีการ
Apts ส่งเสริมปฏิสัมพันธ์สร้างสถานะทางสังคมและอำนวยความสะดวก
วัฒนธรรมของชุมชนในสภาพแวดล้อมการศึกษาออนไลน์ จะนำเสนอทฤษฎีการพัฒนาสังคม (SDT) ของVygotsky (1978) ปรัชญาทฤษฎีและการเปลี่ยนแปลงการเรียนการสอนที่จะทำให้
มีอิทธิพลต่อการพัฒนาการนำไปใช้และจะมีคำอธิบายการใช้
Apts
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น